หากสาวๆไม่อยากแกล้งเสร็จลองบอกให้เขาทำอย่างนี้ดู


การไปถึงจุดนั้นทั้งคู่นั้นดูราวกับว่าไม่ใช่เรื่องยากแต่เมื่อได้ลงสนามจริงๆแล้วส่วนมากหนุ่มๆก็มักจะเสร็จนำไปก่อนทุกครั้งไม่เว้นแต่ในพวกดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีก็ด้วยซึ่งท้ายที่สุดแล้วพวกสาวๆก็ต้องนอนอารมณ์ค้างอยู่นานจนบางครั้งก็ต้องแกล้งบอกว่าเสร็จแล้วเพียงเพราะอยากให้หนุ่มๆพอใจแต่เราเชื่อว่ามันคงไม่ดีแน่หากยังปล่อยให้เรื่องเซ็กส์มันเป็นเช่นนี้เพราะเมื่อวันนึงที่สาวๆทนไม่ไหวคราวนี้มันได้กลายมาเป็นปัญหาเตียงรักอย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะงั้นวันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำวิธีการบอกหนุ่มๆให้เขารู้ว่าคุณก็อยากเสร็จมาฝากกันซึ่งมันจะทำยังไงได้บ้างนั้นมาดูกันเลย
1.ใช้เวลานัวเนียให้เยอะขึ้น หากหนุ่มๆมักจะเสร็จไวโดยที่คุณนั้นยังไม่ถึงไหนเลยเราว่าคราวนี้คุณต้องวิงวอนให้หนุ่มๆปรับบทรักกันสักหน่อยแล้วล่ะซึ่งสาวๆก็ควรบอกให้เขาโลมเลียหรือนัวเนียคุณให้เยอะมากขึ้นจนกระทั่งมันไปถึงจุดที่คุณพอใจจากนั้นก็ค่อยให้เขาสอดใส่น้องชายเจ้าไปเหมือนในดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีและการทำตามวิธีเช่นนี้ไม่ใช่แค่ช่วยให้ทั้งสองฝ่ายไปถึงจุดสุดยอดเท่านั้นนะแต่มันยังช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างคู่ของพวกคุณให้มันได้แนบชิดกันมากขึ้นอีกด้วยเพราะงั้นทราบอย่างนี้แล้วก็ควรใช้เวลากับการนัวเนียหรือเล้าโลมกันหน่อยล่ะ
2.เอ่ยไปตามตรงว่าไม่เสร็จ ถ้าคุณได้ลองมาหมดแล้วแต่ก็ยังไม่เสร็จสักทีนั้นเราว่าคุณก็ต้องมานั่งคุยกันแล้วล่ะว่าในการร่วมรักและดูดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีด้วยกันครั้งนั้นคุณไม่ได้เสร็จแต่อย่างใดซึ่งนี่มันก็น่าจะเป็นวิธีที่ช่วยสาวๆได้เยอะมากที่สุดแล้วแต่ทั้งนี้คุณก็ควรเกริ่นมาสักนิดเสียก่อนเพื่อให้เขาไม่ต้องเสียหน้ามากนักเช่นอาจจะพูดว่าเซ็กส์ที่ผ่านมามันดีมากๆเพียงแต่คุณยังไม่เสร็จแล้วชวนเขามาเปิดดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีเพื่อไปต่อยกต่อไปก็ได้เพียงเท่านี้มันก็มีโอกาสทำให้คุณเสร็จกันทั้งสองฝ่ายแล้ว
3.ใช้ลูกเล่นเข้าช่วยหน่อย ในช่วงที่สิ้นกิจแล้วเราว่าหนุ่มๆคงไม่มีแรงที่จะไปต่อเหมือนในดูหนังJAVญี่ปุ่นฟรีเท่าไหร่และถึงคุณจะพูดไปตามตรงว่าคุณยังไปไม่ถึงจุดนั้นเราว่ายังไงเขาก็คงไม่ช่วยคุณอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นทางออกเดียวที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คงต้องมีลูกเล่นใหม่อย่างเซ็กส์ทอยเข้ามาช่วยสักหน่อยซึ่งเพียงแค่คุณจ่อมันไปที่น้องสาวและปล่อยให้ของเล่นเสียวนั้นสั่นไปเรื่อย ๆเราเชื่อว่ายังไงมันก็จะช่วยให้สาวๆเสร็จสิ้นภารกิจตามหนุ่มๆไปได้อย่างแน่นอนหรือถ้าไม่รู้จะทำอย่างไรจริงๆก็คงต้องวิงวอนให้หนุ่มมาช่วยทำสักหน่อยแล้วล่ะและเราว่าเพื่อคนที่รักแล้วหนุ่มๆคงปฏิเสธไม่ลงแน่นอน


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *