สานฝันคนอยากใหญ่ ด้วยวิธีเหล่านี้


ถ้าผู้หญิงมั่นใจในรูปร่างหน้าตา ผู้ชายจะใช้อะไรแสดงถึงความมั่นใจได้บ้าง คำถามนี้มันค่อนข้างเปิดกว้าง เพราะแต่ละคนก็มีความมั่นใจที่ไม่เหมือนกัน บางคนอยากจะมีกล้าม บางคนก็อยากจะมีหน้าตาที่ดีขึ้น คนก็อยากเก่งแบบดาราหนังโป๊เย็ดหีดาราสวยๆ แต่ลึกๆแล้วผู้ชายทุกคนอยากมั่นใจด้วยการมีขนาด “ใหญ่” ไม่อยากติดอยู่ท้ายตารางแบบไซส์เอเชีย บางคนอิจฉาผู้ชายฝรั่งที่เขามีน้องชายใหญ่โตจะซั่มเสียวๆแบบในหนังโป๊เย็ดหีดาราสวยๆกับสาวคนไหนก็มั่นใจเสมอ แต่ชายไทยบางคนไม่กล้าแม้แต่จะควักออกมาทำธุระ เพราะมันไมได้ยิ่งใหญ่อย่างที่ใจหวัง ไม่ต้องเสียใจไปครับ โลกนี้มีทางออกให้เราเสมอ วิธีที่เร็วที่สุดคือการศัลยกรรม แต่มันก็เจ็บตัว ถ้าคุณไม่อยากเจ็บตัว เรามีทางออก
1. กระบอกปั๊ม ถ้าขนาดเดิมมันไม่ใหญ่อย่างใจ คุณต้องใช้กระบอกปั๊มเข้ามาช่วย เป็นวิธีที่ไม่เจ็บตัว เพราะแค่มีกระบอกปั๊มเพื่อสร้างสุญญากาศ และดึงให้น้องชายขยายใหญ่และยาวขึ้น ผู้ชายที่ได้ลองใช้จะไม่ผิดหวัง การใช้อากาศดึงเจ้าโลกให้ขยายขึ้น ปลอดภัยกว่าการผ่าตัดศัลยกรรมแน่นอน แต่คุณต้องทำเป็นประจำทุกวัน วันละ 10 นาที ประมาณ 2-3 ครั้ง เพื่อให้ขนาดคงตัว แต่อาจจะขยายได้ไม่สะใจ
2. เจลนวด อีกหนึ่งวิธีการสร้างความประทับใจในครั้งแรกที่ได้เอากัน อยากเป็นเหมือนหนังโป๊เย็ดหีดาราสวยๆ คือการเพิ่มขนาดด้วยการใช้เจลที่มีประสิทธิภาพในการขยายกล้ามเนื้ออวัยวะเพศ เจลนี้จะเป็นเจลอุ่น ที่ประกอบไปด้วยสมุนไพรและสารเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ วิธีการใช้งาน เพียงแค่บีบเจลใส่ฝ่ามือ แล้วค่อยๆนวดไปมาที่ลำกล้อง จะนวดตอนแข็งหรือค่อยๆปั้นก็ได้ แต่จุดสำคัญคือต้องนวดกดเป็นจังหวะ เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ทั่ว จะได้ผลดีที่สุด
3. ฉีดสเต็มเซลล์ วิธีการที่เจ็บตัวไม่เท่าผ่าตัด แต่ใช้เงินจำนวนมากกว่าผ่าตัด เหมาะสำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์มากพอ ข้อนี้วิธีการยุ่งยากแต่ปลอดภัยสูง โดยเริ่มต้นหมอจะทำการเจาะเซลล์ที่หน้าท้อง รวมถึงไขสันหลังเพื่อสกัดเอาไขมันออกไป หลังจากนั้นจะได้สเต็มเซลล์ที่ค่อนข้างสมบูรณ์ สามารถใช้ได้ทันทีหลังจากสกัดเสร็จ วิธีการคือ หมอจะฉีดสเต็มเซลล์นี้เข้าไปเป็นจุดๆ อาจจะต้องทนเจ็บหน่อยแต่เขามียาชา หลังจากฉีดแล้วต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ถึง 1 เดือน กล้ามเนื้อท่อนเอ็นจะค่อยๆขยายตัวขึ้น เพราะสเต็มเซลล์จะมาสร้างกล้ามเนื้อใหม่ให้หนาและยาวขึ้นได้ วิธีนี้พักฟื้นไม่นาน ถึงแม้จะใช้เงินเยอะเนื่องจากขั้นตอนยุ่งยาก แต่ปลอดภัยและสามารถใช้ได้จริง เซลล์ก็มาจากร่างกายเรา ปลอดภัยมากกว่าวิธีอื่นๆแน่นอน นอกจากนี้ยังต้องดูแลรักษาน้องชายในช่วงหลังฉีดให้สะอาดอยู่เสมอ และงดเซ็กส์กับหนังโป๊เย็ดหีดาราสวยๆเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งคงไม่อยากเกินไปหรอกครับ แลกกับน้องชายใหญ่ขึ้น ยังไงก็คุ้ม


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *