เปลี่ยนเซ็กส์หน้าหนาวให้ร้อนได้ไม่ยากถ้าทำแบบนี้


หน้าหนาวแบบนี้เราจะทำอะไรกันดีล่ะสำหรับคู่รักจะให้ห่มผ้าอย่างเดียวก็คงจะไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่การได้ดูคลิบหลุดแล้วร่างกายได้กระแทกกับคนรักน่าจะช่วยได้เยอะมากกว่าอีกอย่างยิ่งหนาวเท่าไหร่กอดก็ยิ่งอุ่นมากขึ้นเท่านั้นแต่ถ้าคุณอยากให้เตียงร้อนระอุจนหน้าหนาวกลายเป็นหน้าร้อนละก็คงต้องมีตัวช่วยกันหน่อยแล้วล่ะบอกเลยว่าคราวนี้ยิ่งกว่าการได้ดูคลิบหลุดเสียอีกเพราะเซ็กส์ดังต่อไปนี้เป็นเรื่องที่แปลกใหม่และน่าลองมากดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างและจะเลือกการมีเซ็กส์แบบไหนดีที่จะเหมาะกับหน้าหนาวที่จะมาถึงมาดูกันเลย
1.การมีเซ็กส์แบบใส่เสื้อผ้าทั้งสองฝ่าย เมื่อก่อนเวลาดูคลิบหลุดเสร็จก็ต้องถอดเสื้อผ้ามีอะไรกันตลอดซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมันก็ดีนะหากเวลาทำอะไรกันจะได้ไม่รุงรังจนเกินไปแต่การทำแบบนี้มันไม่เหมาะกับหน้าหนาวสักเท่าไหร่เพราะอาจจะทำให้เกิดการไข้ได้ฉะนั้นถ้าให้ดีก็สวมเสื้อผ้าแล้วค่อยแหวกตรงนั้นทีตรงนี้ทีก็น่าจะดีกว่านะอีกอย่างมันดูไม่ง่ายจนไปด้วยเพราะจะต้องพยายามทำให้น้องชายเข้าไปให้ได้
2.ลองมีเซ็กส์ในน้ำอุ่นๆ หากได้มีอะไรกันตอนที่น้ำอุ่นๆจากฝักบัวกำลังเปิดแล้วเราเอาเก้าอี้มาตั้งเพื่อจะดูคลิบหลุดไปด้วยมันคงจะดีไม่น้อยหรือจะเป็นการแช่น้ำอุ่นในอ่างก็ดีนะเพราะสามารถตั้งคลิบหลุดไว้ดูตรงอ่างจะสะดวกกว่าแล้วเมื่อคุณทั้งสองคนได้ลองถูหลังให้กันได้สัมผัสกันตอนที่กำลังแช่อยู่ในน้ำอุ่นๆนั้นไม่อยากจะคิดเลยว่าต่อไปมันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าให้เดาก็คงเป็นการถึงสวรรค์กันทั้งคู่แน่ๆ
3.การมีเซ็กส์ใต้แสงเทียนสลัวๆ สำหรับคนรักที่มักจะชอบความรักโรแมนติกการได้มีอะไรกันใต้แสงเทียนคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้วอาจจะเปิดคลิบหลุดดูไปด้วยเพื่อสร้างบรรยากาศและนอกจากจะได้ความอบอุ่นแล้วยังทำให้อากาศที่กำลังหนาวๆอยู่กลับมาอุ่นได้เหมือนเดิมอีกด้วยอีกย่างถ้าใครเบื่อแล้วที่จะเปิดปิดไฟเพราะมันสว่างเกินไปการใช้เทียนก็เป็นทางเลือกที่ดีที่คุณจะสามารถใช้เป็นแนวทางในการมีเซ็กส์กับคนรักได้
4.มีเซ็กส์กับคนรักในเต็นท์ หากอากาศข้างนอกมันหนาวก็ไม่เป็นไรการได้ดูหนังโป๊แล้วมีเซ็กส์ในเต็นท์คงไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไรอีกทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเซ็กส์ในครั้งนี้อีกด้วยซึ่งถ้าตรงนั้นมันหนาวเกินไปก็ควรเอาผ้ามารองอีกครั้งก็ได้นะรับรองว่าถึงแม้อากาศจะหนาวสักแค่ไหนแต่เซ็กส์ของพวกคุณจะออกมาดีอย่างแน่นอนอีกอย่างการมองตากันหลังจากเสร็จภารกิจในที่แบบนี้คงเป็นเรื่องที่ดีน่าดูเลยล่ะ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *